ผ้าเบรค Bendix - General CT

ผ้าเบรกมาตรฐานใหม่ สำหรับการใช้รถยนต์ประจำวัน ทั้งเส้นทางในเมือง และการเดินทางที่ความเร็วสูง
หยุด... อย่างมั่นใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่แตะเบรก



เบ็นดิกซ์ เจนเนอรัล ซีที ผ้าเบรกสำหรับรถยนต์ส่วนตัว ที่ตอบสนองการใช้งานทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมือง ชานเมือง หรือการขับขี่บนทางด่วน

ผ้าเบรกเจนเนอรัล ซีที ใหม่ จากเบ็นดิกซ์ ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้รถยนต์ประจำวัน ทั้งเส้นทางในเมืองและการเดินทางที่ความเร็วสูง ด้วยการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ให้ความสมดุลย์ระหว่างประสิทธิภาพ และความประหยัด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หาไม่ได้ใน ผ้าเบรกยี่ห้ออื่น ๆ

เจนเนอรัลซีทีผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีเซรามิคที่ดีที่สุดจากยุโรป และอเมริกา ผสมผสานกันเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เพื่อผลิตผ้าเบรกที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และต่อเนื่องตลอดการใช้งานในแต่ละวัน ให้ความรู้สึกนุ่มนวลในการเหยียบเบรก ไร้เสียงรบกวน ปราศจากฝุ่นดำ และช่วยยืดอายุของจานเบรก ด้วยการเคลือบแผ่นฟิล์มพิเศษ บนผิวหน้าจานเบรก


 
 
 


เบรกปลอดภัยทันที ไม่ต้องรอ bedding-in

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ที่มีแถบไทเทเนียมพิเศษนั้น จะให้ประสิทธิภาพของการเบรกสูงสุด และให้ความรู้สึกมั่นใจขณะใช้งานเบรกทันที หลังจากที่ลูกค้าของคุณขับรถออกจากศูนย์บริการ ซึ่งนั่นจะเป็นการช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายของคุณที่จะเสียไปจากขั้นตอนการทำ bedding-in นั่นเอง

แถบไทเทเนียมที่เคลือบอยู่บนผิวหน้าผ้าเบรก จะช่วยสร้างแรงเสียดทานพิเศษทันที่ที่ผ้าเบรกสัมผัสกับจานเบรก ทำให้เกิดประสิทธิภาพของการหยุดรถอย่างสูงสุดทันทีของการใช้งานเบรกตั้งแต่ครั้งแรก คุณจึงไม่จำเป็นต้องทำ bedding-in หลังการเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่อีกต่อไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้คุณประหยัดเวลาได้อย่างน้อย 10 นาทีหรือมากกว่านั้น ซึ่งควรจะใช้สำหรับงานอื่น ๆ ต่อไป 



เทคโนโลยีเซรามิค, เงียบกว่า และสะอาดกว่า 

ผ้าเบรก เจนเนอรัล ซีที ถูกผลิตขึ้นจากส่วนผสมเซรามิคที่เป็นสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด ช่วยในการขจัดเสียงรบกวน ลดการสั่นสะเทือน และเสียงครางในขณะเบรก ทำให้คุณได้ใช้เบรกด้วยความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง ลดอาการเบรกลื่น ขจัดเสียงรบกวน และลดการสั่นสะเทือน ผงฝุ่นน้อย โดยให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงสุด



 

ปฏิวัติครั้งสำคัญของการ...หยุด ด้วยผ้าเบรกรูปลักษณ์ใหม่

สเตลท์ เทคโนโลยีสุดขอบฟ้า เบรกเงียบ... จนสุดเส้นทาง

เบ็นดิกซ์พลิกรูปโฉมใหม่ของวงการผ้าเบรก ด้วยการนำเอาสุดยอด เทคโนโลยีสเตลท์ มา ใช้ในการผลิตผ้าเบรก เจนเนอรัล ซีที โดยวิศวกของเบ็นดิกซ์ ได้นำเอาเทคโนโลยีเลเซอร์ขั้นสูง และเครื่องไดนาโมมิเตอร์ มาใช้ในการออกแบบเรื่องผิวหน้าสัมผัส ระหว่างผ้าเบรกกับจานเบรก เพื่อกำหนดพื้นที่ที่เหมาะสมของผ้าเบรก และจานเบรก แต่ละชุด โดยยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการเบรกที่สูงสุด

เทคโนโลยีสเตลท์ของเบ็นดิกซ์ คือการนำเอารูปทรงของเพชรมาใช้ในการออกแบบ ด้วยการลบขอบมุมของผ้าเบรก ซึ่งผ้าเบรกแต่ละชุดจะมีการลักษณะของการลบขอบมุมที่ไม่เหมือนกัน ทั้งนี้เป็นไปตามการออกแบบของวิศวกร

การลบขอบมุมของผ้าเบรกจะทำให้เส้นขอบมุมไม่อยู่ในแนวเดียวกับเส้นรัศมีของ จานเบรก เพื่อช่วยลดการเสริมแรงสั่นสะเทือนระหว่างผ้าเบรกกับจานเบรก ผลที่ได้คือ ความรู้สึกนุ่มนวมที่แป้นเบรกปราศจากเสียงรบกวน ไร้ฝุ่นดำ และอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น


Stealth Pad

สเตลท์เทคโนโลยีสุดขอบฟ้า
  • ปราศจากเสียงรบกวน
  • ลดการสั่นสะเทือน
  • ให้ความรู้สึกนุ่มนวลที่แป้นเบรก
  • คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการเบรกสูงสุด
  • ไร่ฝุ่นดำจากการใช้งาน
  • อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า
Visitors: 734,751