ผ้าเบรค Bendix - Metal King Titanium

ผ้าเบรกสำหรับผู้นิยมการขับขี่แบบสปอร์ต พร้อมที่จะรองรับการเบรกที่หนักหน่วงกว่า... ทนต่ออุณหภูมิได้สูงกว่า และอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า

สำหรับรถสมรรถนะสูง และการขับขี่แบบสปอร์ต


ผ้าเบรกเมทัลคิง ไทเทเนียม เป็นผ้าเบรกชนิดเซมิเมทาลิค (Semi Metalic) ที่ถูกพัฒนาและผลิตจากส่วนผสมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับการใช้งานในสไตล์การขับขี่แบบสปอร์ต ที่มีการออกตัวของรถอย่างฉับไว และต้องการ การหยุดรถอย่างรวดเร็ว หรือการใช้งานบรรทุกหนัก และต้องใช้เบรกบ่อยครั้ง

การใช้งานดังกล่าวข้างต้นจะทำให้เกิดการสะสมความร้อนอย่างมากในระบบเบรก ซึ่งมีผลทำให้ผ้าเบรกเมทัลคิงไทเทเนียม มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีชั้นฉนวนกันความร้อนที่อยู่ระหว่างเนื้อผ้าเบรกกับแผ่นเหล็กรองผ้าเบรก ที่จะช่วยลดความร้อนสะสมที่จะถูกส่งผ่านไปยังน้ำมันเบรก ช่วยยืดระยะการเดือดของน้ำมันเบรก ทำให้ระบบเบรกโดยรวมมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และรองรับช่วงเวลาของการทำงานหนักที่ยาวนานขึ้น


FEATURES & BENEFITS

แถบไททาเนี่ยมพิเศษ... ช่วยในการทำ bedding-in

ผ้าเบรกเมทัลคิงไทเทเนียม ถูกผลิตขึ้นมาพร้อมแถบไทเทเนียมพิเศษ ที่ช่วยสร้างความมั่นใจในการเบรก ขณะที่อยู่ในช่วงของการทำ bedding in (ขั้นตอนของการทำให้ผิวหน้าสัมผัสของจานเบรกและผ้าเบรกสัมผัสกันอย่างแนบแน่นเต็มผิวหน้า) โดยแถบไทเทเนียมจะเป็นตัวช่วยสร้างแรงเสียดทานระหว่างจานเบรกกับผ้าเบรกใหม่ ทำให้รู้สึกมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้น ทันทีที่เปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ และขับรถออกจากศูนย์บริการ


ใช้งานได้ยาวนานกว่า

ในการพัฒนาส่วนผสมสำหรับผลิตผ้าเบรกรุ่นใหม่ ๆ เบ็นดิกซ์ได้ให้ความสำคัญของความคุ้มค่าในการใช้งาน ดังนั้นส่วนผสมที่จะนำไปใช้นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการเบรกสูงสุดแล้ว ต้องทำให้ผ้าเบรกมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และให้อัตราการสึกหรอของจานเบรกที่ต่ำอีกด้วย และด้วยเทคโนโลยีที่เบ็นดิกซ์สะสมมาจากห้องทดลองอันทันสมัยทั่วโลก ในที่สุดก็ได้ค้นพบส่วนผสมที่ตอบสนอความต้องการดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการทดลองมาแล้วอย่างโชกโชน ทั้งจากการทดลองในห้องแล็บ และบนถนนสำหรบการใช้งานจริง และผลที่ได้ก็คือผ้าเบรกเมทัลคิงไทเทเนียมที่ให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่สูงสุด และรองรับการใช้งานได้ยาวนานขึ้น


ทนทานความร้อนได้สูง

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์เมทัลคิงไทเทเนียม ได้เพิ่มชั้นฉนวนกันความร้อนที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ลงไปในระหว่างเนื้อผ้าเบรกและแผ่นเหล็กรอง ซึ่งชั้นฉนวนดังกล่าวจะช่วยเพิ่มการยึดเกาะระหว่างเนื้อผ้าเบรกและแผ่นรอง รวมถึงเป็นฉนวนป้องกันการถ่ายเทความร้อนไปยังน้ำมันเบรก และยังช่วยป้องกันการบิดตัวของแผ่นรองผ้าเบรกเป็นการช่วยยืดอายุของจานเบรกให้ยาวนานขึ้น


มั่นใจเป็นสองเท่าทันทีที่เปลี่ยนผ้าเบรกเบ็นดิกซ์

ทันทีที่คุณเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ผิวหน้าสัมผัสของจานเบรกจะแตกต่งกับผิวหน้าสัมผัสของผ้าเบรกอย่างแน่นอน จึงทำให้ผ้าเบรกใหม่และจานเบรกไม่สามารถจับตัวกันได้อย่างเต็มที่ ประสิทธิของการเบรกในช่วงนี้จีงมีน้อยมาก (เบ็นดิกซ์จึงแนะนำให้มีการทำ bedding in เพื่อให้ผ้าเบรกและจานเบรกค่อย ๆ ปรับผิวหน้าเข้าหากันจนแนบสนิทกันเต็มผิวหน้าของผ้าเบรกทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ได้ผ้าเบรกที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และหลีกเลี่ยงปัญหาเสียงดังอีกด้วย) แต่ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์เมทัลคิงไทเทเนียม ถูกผลิตขึ้นมาพร้อมแถบไทเทเนียมพิเศษ ที่ช่วยสร้างแรงเสียดทานพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถ ขณะที่ผิวหน้าสัมผัสของจานเบรกยังไม่แนบสนิทกันทั้งหมดของผิวหน้าของเนื้อผ้าเบรก จึงช่วยเพิ่มความรู้สึกมั่นใจมากขึ้นทันทีที่เปลี่ยนผ้าเบรกใหม คุณสมบัติ ประโยชน์ Insulayer - ชั้นฉนวนกันความร้อน ช่วยให้เนื้อผ้าเบรกติดแน่นกับแผ่นเหล็กรองหลัง และช่วยระบายความร้อนที่ถูกถ่ายเทมาจากจานเบรกทำให้ความรู้สึกสัมผัสที่แป้นเบรกดีแม้ในขณะที่มีอุณหภูมิสูง แถบไทเทเนียมพิเศษ ลดขั้นตอนการทำ bedding-in, เพิ่มความพึงพอใจให้กับเจ้าของรถ เพราะเป็นผ้าเบรกที่ปลอดภัยทันที่ตั้งแต่เหยียบเบรกครั้งแรก ทนความร้อนได้สูง มีอายุการใช้งานยาวนาน ต่อต้านอาการเบรกลื่น และช่วยยืดอายุจานเบรก สำหรับการขับขี่แบบสปอร์ต รองรับการใช้งานหนัก และเบรกบ่อยครั้ง มีให้เลือกสำหรับรถหลาย ๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก กลาง หรือ ใหญ่ มีให้เลือกครบทุกความต้องการ คุณภาพสูงสุด เพื่อสิทธิในการรับประกันรถใหม่ เลือกใช้ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องคำนึงถึงการบอกเลิกการรับประกันรถยนต์ใหม่

Visitors: 735,308