ผ้าเบรค Googai

เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …



ผ้าเบรค Googai มีเกรดที่ออกแบบมาหลักๆ ตามด้านล่าง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


Googai Tiger
เหมาะสำหรับการทดแทนผ้าเบรกเดิมติดรถมา ออกแบบให้มีการเบรกที่นุ่มนวล ฝุ่นน้อย ควบคุมเรื่องเสียงเบรก (ควรทำตาม Service Manual ของรถยนต์รุ่นนั้นๆ) คุ้มค่ากับราคา

Googai Spider
ผ้าเบรกที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยที่มากว่าเดิม เป็นเกรดเริ่มต้นของกลุ่ม Performance Brake ให้ระยะเบรกที่สั้นลง ฝุ่นน้อย (*หากเทียบกับผ้าเบรกเกรด Performance ด้วยกัน) เรื่องเสียงเบรกขึ้นอยู่กับ ความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รถคันนั้นๆ ควรติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ ควรทำตามมาตรฐานของรถยนต์ ตาม Service Manual และเพิ่มเติมการทำ Fitting เนื่องจากประสิทธิภาพของผ้าเบรกเริ่มสูงขึ้นจากเดิม ของติดรถมา

Googai Kirin
ผ้าเบรกที่มีประสิทธิภาพอันทรงพลัง เน้นการเบรกที่ปลอดภัยสูง ระยะเบรกสั้น ขับสนุก ออกแบบโดยเทียบคุณภาพและประสิทธิภาพการเบรกระดับโลก มีส่วนผสมของ Kevlar Carbon Aromatic ซึ่งมีความแข็งแรงกว่าเส้นใยโลหะ * ทนความร้อนสูง อาจทำให้เกิดฝุ่นดำ (จาก Carbon เพื่อระบายความร้อน และรีดประสิทธิภาพเบรก) ส่วนการสึกหรอของจานเบรก อาจจะมีคลื่นบ้าง เกิดจากการเสียดสีเพื่อสร้างแรงเสียดทานที่สูงตามประสิทธิภาพของผ้าเบรก การติดตั้งและการตรวจเช็คความสมบูรณ์ของอุปกรณ์ต่างๆในระบบเบรกมีความสำคัญมากในการป้องกันปัญหาเรื่องเสียงเบรก (ควรทำตามมาตรฐาน Service Manual) หากได้รับการติดตั้งที่ดี มีการทำ Fitting อย่างถูกต้อง และทาจารบีเบรกที่คุณภาพสูง จะลดการเกิดเสียงได้มากกว่า 90% * (จากการทำสำรวจของทางบริษัท) เกรด Kirin ออกแบบมาให้มีความฝืดที่สูงกว่ามาตรฐานเดิมอย่างมาก ซึ่งอุปกรณ์เดิมที่ติดรถมาอาจจะไม่เพียงพอต่อการลดเสียง การทำ Fitting จะช่วยลดการสั่นของเบรก ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดเสียงได้
Visitors: 735,402